0947092658 bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

Vui tết trung thu năm 2022

Đăng ngày: 12/09/2022

Chiều ngày 9/9/2022 (tức ngày 14/8 âm lịch), Trường THCS Tân Quang đã tổ chức Tết Trung thu năm 2022 cho học sinh toàn trường.

Đến dự và chung vui với các em học sinh có bác Phùng Văn Mạnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Tân Quang; bác Nguyễn Thị Thủy - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Quang; Bác Nguyễn Thị Kim Ngân - Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng đông đảo phụ huynh học sinh các lớp.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Bắc Quang và xã Tân Quang; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng đã tặng quà cho các em học sinh.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã tặng 13 xuất quà cho 13 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên, khích lệ các em cố gắng hơn trong học tập và cuộc sống.

Trong khuôn khổ các hoạt động tổ chức Tết Trung thu năm 2022, Liên đội Trường THCS Tân Quang đã tổ chức Hội thi “Thiết kế và trình bày mâm ngũ quả”. Thông qua Hội thi nhằm giáo dục truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia các hoạt động, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các em nhân dịp Tết Trung thu, động viên các em thi đua học tập tốt. Khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, và sự đóng góp của tổ chức Công đoàn, BGH nhà trường và Hội cha mẹ học sinh trong việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Huy động mọi nguồn lực, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Trường THCS Tân Quang xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của các quý phụ huynh và các thầy, cô giáo để cho các em học sinh có một cái Tết Trung thu thật sự vui vẻ, đầm ấm và ý nghĩa.

Bình luận